Nhận thông tin dự án

1900 0110

Tin tức

Tin tức

Quay lại

THE MATRIX ONE - "Viên kim cương" giữa hạ tầng nghìn tỷ

The Matrix One: “Viên kim cương” giữa loạt hạ tầng nghìn tỷ

Tổ hợp đa tầng hạng A The Matrix One đang mở bán những căn hộ cuối cùng và thu hút sự quan tâm lớn của giới thượng lưu ngay trong tháng Ngâu vì chất sống khác biệt và vị trí đắc địa bậc nhất.

Từ lâu, Mỹ Đình vốn được coi là vùng đất có địa thế đẹp, mang lại nhiều tài lộc khi nằm trên trục “Thăng Long Rồng vàng” có chức năng như cán long kết nối trục Hồ Tây - Ba Vì. 

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Mỹ Đình, tổ hợp đa tầng hạng A The Matrix One lại được đánh giá là có vị trí đắc địa bậc nhất của quận Nam Từ Liêm. Thế đất ở đây bằng phẳng mà cao ráo, chứng thực qua những trận mưa lớn gần đây, vị trí tọa lạc The Matrix One thoát nước rất nhanh nên cư dân tương lai sẽ không chịu cảnh “bì bõm” vì ngập lụt sau này. 

Không chỉ vượng về thế đất, The Matrix One còn được bồi đắp bởi những dòng khí tốt khi nằm ngay tại mặt đường Lê Quang Đạo thông thoáng rộng 40m được thiết kế 6 làn xe, dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng yếu như trung tâm Mỹ Đình cũng như khu ngoại thành hay khu trung tâm nội thành cũ thông qua tuyến đường 32, Phạm Hùng, Vành đai 3, đại lộ Thăng Long… 

Có thể nói, The Matrix Ọne là dự án hiếm hoi còn sót lại nằm ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nơi kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch trong địa bàn Hà Nội, ra sân bay và các tỉnh thành lân cận.

Chính mạng lưới giao thông thông thoáng là tiền đề để những dòng khí tốt được lưu chuyển mang đến những vượng khí cho khu đất này, đồng thời giúp các chủ nhân bận rộn bớt đi cảnh tắc đường, kẹt xe - “đặc sản” bất đắc dĩ của người Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định: "Khu Tây là nơi quy tụ các cơ quan bộ ngành mới chuyển ra, tập trung các đô thị sầm uất do hệ thống hạ tầng từ giao thông, kết nối, hạ tầng xã hội, hạ tầng dịch vụ có chất lượng rất tốt. Đó cũng là lý do nhu cầu người dân muốn được tham gia mua bán ở các khu vực này cao hơn các khu vực khác".

Trên cơ sở đó, vị chuyên gia đánh giá cao những dự án tổ hợp có quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích như The Matrix One, lại nằm trong khu vực có hạ tầng hiện đại, được đầu tư bài bản, phát triển hoàn thiện hệ thống hạ tầng. Điều này góp phần làm gia tăng chất lượng cũng như môi trường sống của dự án lên rất nhiều.  

The Matrix Ọne là dự án hiếm hoi còn sót lại nằm ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nơi kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch trong địa bàn

 

Theo ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, với 35% tổng nguồn cung văn phòng Hạng A tại Hà Nội, khu vực phía Tây đang nổi lên là 1 trong 3 khu vực tập trung văn phòng hạng A lớn nhất.

Làm việc tại văn phòng hạng A, sống tại tổ hợp căn hộ hạng A - đó là lựa chọn của nhiều tập đoàn đa quốc gia cũng như các chuyên gia hàng đầu. Do đó, một dự án có vị trí kim cương tại khu vực Mỹ Đình như The Matrix One không thể không lọt vào tầm ngắm.

Không chỉ là lựa chọn cho những người Việt thành đạt, The Matrix One có tiềm năng trở thành một khu đô thị “Liên hợp quốc” với không gian sống mở, sôi động, tinh tế. 

The Matrix One tĩnh tại, tinh hoa, nhưng không hề biệt lập mà hứa hẹn một nhịp sống sôi động tựa như một Rockefeller Plaza thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. The Matrix One sở hữu hệ tiện ích đa tầng chuẩn quốc tế ngay trong nội khu, đồng thời kề cận hàng loạt hạ tầng tiện ích nghìn tỷ của khu vực Mỹ Đình.

Đầu tiên phải kể đến tính quốc tế của khu vực này. Sự sôi động, sầm uất khiến Mỹ Đình đang trở thành “bến đỗ” của cộng đồng chuyên gia bậc cao người nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc… với những khu phố Nhật, phố Hàn, đặc biệt là “Korean Town” dần hình thành.

Việc lựa chọn nhà ở của những đối tượng này cũng khắt khe hơn, cả về vị trí, dịch vụ tiện ích và môi trường sống. Họ thường lựa chọn sống trong những biệt thự và căn hộ hạng sang, phải cận kề bệnh viện, trường học quốc tế và có đầy đủ tiện ích đa tầng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. Do đó, hạ tầng tiện ích tại tâm điểm ngoại quốc này cũng được đầu tư bài bản hơn các khu vực khác.  

Trong bối cảnh dịch bệnh, nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe được đặt lên hàng đầu thì hệ thống cơ sở chăm sóc sức khỏe hàng đầu kế bên trở thành một lợi điểm đáng kể của The Matrix One. Dự án cũng tiệm cận các bệnh viện hiện đại đầu ngành của cả nước như: Bệnh viện 19-8, Bệnh viện huyết học TW.

Trong đó, với Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh đã đi vào hoạt động ngay kế cận, cư dân The Matrix One có thể dễ dàng khám chữa hoặc chăm sóc sức khỏe 24/7 chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ. Đặc biệt hơn khi cơ sở y tế này có khả năng mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe hạng A với mô hình bệnh viện xanh 5 sao. 

Thư thái với chất sống Mỹ tại The Matrix One, các bậc cha mẹ cũng rời xa nỗi lo tắc đường hay khói bụi mỗi khi đưa đón con trẻ đến trường. Với trường học quốc tế liên cấp ISHCMC ngay trong tổ hợp dự án, những mầm non tương lai sẽ được chăm sóc toàn diện về cả trí tuệ lẫn thể chất với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế cùng cơ sở vật chất hiện đại.

Trường học, bể bơi, vườn tĩnh tâm và tuyến phố đi bộ... mang tới một không gian sống đẳng cấp, giao hòa cùng thiên nhiên cho cư dân The Matrix One

The Matrix One đủ an toàn để rèn luyện tính tự lập cho các cư dân nhí khi ngay cả học sinh lớp 1 cũng có thể tự đi học và con đường đến trường trải dài cây xanh, hoa trái như một công viên với “bốn lớp áo giáp xanh” của The Matrix One khiến mỗi ngày đi học của các em thực sự là một ngày vui.  

Ngoài ra, xung quanh The Matrix One còn có rất nhiều lựa chọn khác với các trường học danh tiếng từ mầm non đến đại học như Trường mầm non Việt Nhật, Trường tiểu học Lomonoxop, Trường Quốc tế Việt - Úc, Trường Marie Curie, Trường THPT Nguyễn Siêu, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại thương… 

Đặc biệt, công viên The Matrix Park đối diện với diện tích hơn 14ha - “lá phổi xanh” có quy mô lớn nhất khu vực Mỹ Đình sẽ tạo ra hệ thống “áo giáp xanh” bảo vệ sức khỏe cư dân ở vòng ngoài. 

21 hạng mục đẳng cấp quốc tế được thiết kế khéo léo ẩn giữa “rừng cây” của khu công viên có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu vui chơi, rèn luyện thể dục thể thao, sinh hoạt chung… của cư dân mọi lứa tuổi. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bận rộn hoặc mỗi cuối tuần, chủ nhân tổ hợp The Matrix One có thể thư thái tản bộ trên những con đường xanh tuyệt đẹp uốn lượn xung quanh bờ hồ có diện tích lên tới 2,5ha.

Những tiện ích hiện đại, dịch vụ thời thượng nhất đều hội tụ ngay tại khuôn viên tổ hợp dự án The Matrix One

Được mong chờ là điểm hẹn đáng sống bậc nhất thủ đô, Tổ hợp đa tiện ích The Matrix One còn mang đến những tiện ích, dịch vụ thời thượng với hàng loạt các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, accessores hay những nhà hàng sang trọng, phục vụ các món ăn từ Á đến Âu tinh tế… ngay trong khuôn viên tổ hợp. 

Bên cạnh đó, cư dân tương lai của The Matrix One còn có thể tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đa tầng khác như: Khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại; căn hộ dịch vụ đẳng cấp, phòng tập gym hiện đại, bể bơi giữa tầng không, spa chăm sóc sắc đẹp, khu yoga tĩnh tại, vườn Nhật trên mái tầng 43…

Với không gian sống đẳng cấp, giao hòa cùng thiên nhiên và dịch vụ tiện ích “all in one” ngay trong tổ hợp, The Matrix One mang phong cách sống của các thành phố sầm uất trên thế giới như New York, Thượng Hải, Seoul…

Với The Matrix One, MIKGroup không chỉ phát triển một dự án bất động sản cao cấp trên một thế đất đắc địa bậc nhất, hơn cả, đó là mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng, nơi kết nối giữa không gian thư thái, tận hưởng với cuộc sống sôi động của những công dân số toàn cầu. 

Ngay trong tháng 8 này, khi mua căn hộ tại The Matrix One, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng hoặc được chiết khấu lên đến 11,5% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Matrix One sẽ được nhận ngay gói vàng Thần Tài và cơ hội trúng 1 xe ô tô Carmy sang trọng cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đây là combo ưu đãi đặc biệt chủ đầu tư The Matrix One vừa “tung” ra trong tháng Ngâu 2021 cho những căn hộ cuối cùng tại Dự án. 

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đơn vị đại diện phân phối Dự án: 

Cenland, Hải Phát Land, Đất Xanh miền Bắc

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110